DON producer MLK choudary met with heart attack after releasing Don movie. The movie is under loss after released .
Don review
FROM: mantrikudu gossip
Showing posts with label DON review. Show all posts
Showing posts with label DON review. Show all posts
Sunday, December 23, 2007
Friday, December 21, 2007
Don Review

Hi papam nagarjuna ni oka vrudda puli(0ld tiger) Laga chupincharuu
... papam law.. raghava gurthu chestae gani don ani janalaki telidu
hero elivation ledu .tanu act chestuu sequence of seen marechipoyaduu
law(ragaahva) back ground people sarigaa same position lo vunnroo
ledoo chusukoleduu.(ex:chalpati rao stick itchee seen papam chalapati rao two times stick tisuntadu back groun pattinchukoledu asalu) .face lo expression kanapadakundaa cover chesadu Ray
ban tho .nag dance matuku super ...chala rojula tarvatha
kastapaddaru..baaga cigerettes tagachuu means songs waste.Naga antha
bagaa lekapovadam ee madhayalo chudaledu endhooo ee movie.don kottadu
papers tipputuntadu.law koduthuntadu. law hero ee movie lo.lawrence love chesina ammyi evaroo don ki telidu,means don pettina girl ani ,kani don ki vilan gurinchi anni A-Z anni telusu.how is it possible.papam nag lawrenceni hero cheyadam kosam movie chesaduu its soo bad,law. telivigaa nag ni accept chesi tana movie lo oka god father lanti guest role itchadu .story eami cheppadoo
Rating :-2/5
... papam law.. raghava gurthu chestae gani don ani janalaki telidu
hero elivation ledu .tanu act chestuu sequence of seen marechipoyaduu
law(ragaahva) back ground people sarigaa same position lo vunnroo
ledoo chusukoleduu.(ex:chalpati rao stick itchee seen papam chalapati rao two times stick tisuntadu back groun pattinchukoledu asalu) .face lo expression kanapadakundaa cover chesadu Ray
ban tho .nag dance matuku super ...chala rojula tarvatha
kastapaddaru..baaga cigerettes tagachuu means songs waste.Naga antha
bagaa lekapovadam ee madhayalo chudaledu endhooo ee movie.don kottadu
papers tipputuntadu.law koduthuntadu. law hero ee movie lo.lawrence love chesina ammyi evaroo don ki telidu,means don pettina girl ani ,kani don ki vilan gurinchi anni A-Z anni telusu.how is it possible.papam nag lawrenceni hero cheyadam kosam movie chesaduu its soo bad,law. telivigaa nag ni accept chesi tana movie lo oka god father lanti guest role itchadu .story eami cheppadoo
Rating :-2/5
Labels:
akkineni,
DON review,
lawrence,
Nagarjuna,
new movie
Subscribe to:
Posts (Atom)